Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 460
  • Tất cả: 72237
TRƯỜNG MN HOA CÚC TỔ CHỨC HỘI THI "BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE" CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2016 -2017

Sáng ngày 14/12/2016 Trường MN Hoa Cúc tưng bừng tổ chức Hội thi “Bé thông minh vui khỏe”. Đến với Hội thi có Ban giám hiệu, các cô, các cháu  và các bậc phụ huynh của18 lớp trong nhà trường. 

Phát biểu khai mạc Hội thi cô Nguyễn Thị Nguyền ( Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Ban tổ chức hội thi) phát biểu: Hội thi “Bé thông minh vui khỏe” tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho các cháu, đồng thời cũng là nơi giúp cho các cô, các bậc cha mẹ hiểu được tâm lý, tính cách của trẻ, hành động của trẻ được bộc lộ qua mỗi trò chơi, mỗi hoạt động….Tại sân chơi này, những người lớn chúng ta sẽ có điều kiện đánh giá, cũng như cách nuôi dạy ở gia đình và nhà trường đối với trẻ để từ đó có kế hoạch, có sự điều chỉnh trong cách chăm sóc và nuôi dạy các cháu được tốt hơn.

Hội thi BTMVK năm học 2016 – 2017 trường MN Hoa Cúc diễn ra trong 3 ngày từ ngày 14/12 -> 16/12,. Các cháu về tham gia hội thi trải qua 4 nội dung thi :

- Thi khỏe

- Thi ngoan

- Thi trò chơi vận động.

- Thi Bé khéo tay

Qua các nội dung thi trên các cháu đã thể hiện được sự tự tin, mạnh dạn, lễ phép, có những hiểu biết các kiến thức cơ bản theo 5 mặt phát triển giáo dục. Tham gia hội thi có 287 cháu dự thi, có 260 cháu đạt danh hiệu BKBN cấp cơ sở, tỷ lệ 40.62%.

Thi đồng đội qua các trò chơi vận động 18 đội tham  gia thi vận động đã có : 4 giải nhất, 8 giải nhì và 6 giải ba. Qua các trò chơi vận động các cháu đã biết phối hợp nhau trong các trò chơi, thể hiện bài tập vận động chính xác, có tính kỷ luật cao.









Tin liên quan
Bản quyền thuộc Trường Mầm non Hoa Cúc
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đồng Thị Huệ
Điện thoại: 02713 887 339
Địa chỉ: Khu phố Phú Thanh - phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước.