Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 37
  • Trong tuần: 226
  • Tất cả: 71620
TRƯỜNG MẦM NON HOA CÚC
Địa Chỉ: Khu Phố Phú Thanh, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước

Trường Mầm non Hoa Cúc được thành lập theo Quyết định số 30/QĐ-UBND ngày 15/8/2001 của Ủy ban Nhân dân thị xã Đồng Xoài (nay là TP Đồng Xoài). Địa điểm đặt tại đường Nguyễn Thượng Hiền, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Trường thuộc khu trung tâm của phường nên thuận tiện cho phụ huynh đưa đón trẻ đến trường. Khuôn viên nhà trường có tổng diện tích 4.186m2, các khối công trình đáp ứng theo yêu cầu quy định và bố trí hợp lý đảm bảo cho công tác CSGD, công tác quản lý, vệ sinh môi trường và quang cảnh luôn sạch, đẹp. Nhà trường có đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng dạy học, khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo, phòng chức năng và các phòng khác cơ bản đảm bảo theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT, ngày 26/5/2020 của Bộ GD&ĐT, ban hành quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 3907: 2011. Các khối công trình đáp ứng theo yêu cầu quy định và bố trí hợp lý đảm bảo cho công tác CSGD, công tác quản lý. Khối phòng nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ em; khối phòng hành chính quản trị; khối phòng phụ trợ. Các phòng đều được bố trí hợp lý, trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị để thực hiện nhiệm vụ. Sân chơi được bố trí nhiều khu vực chơi, có vườn rau, vườn hoa, sân chơi thoáng mát, vệ sinh môi trường và quang cảnh trường luôn sạch, đẹp, an toàn. Nhìn chung, cơ sở vật chất của nhà trường đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng để dạy học, vui chơi, chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

Đội ngũ CBQL, GV, NV nhà trường được đào tạo, bồi dưỡng đảm bảo về số lượng và chất lượng, ngày càng đáp ứng với yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tổng số CBQL, GV, NV của nhà trường đến thời điểm hiện tại là 59 người (biên chế là 42 người, giáo viên hợp đồng là 03 người, nhân viên hợp đồng là 14 người), trong đó, cán bộ quản lý có trình độ trên chuẩn là 03/03 đạt 100%; giáo viên có trình độ đạt trên chuẩn là 23/40 người tỉ lệ 57.5%, đạt chuẩn 17/40 người tỉ lệ 42.5% (cao đẳng 13/40 tỷ lệ 32.5%, trung cấp 04 giáo viên tỷ lệ 10%). Trong những năm qua, nhà trường thực hiện chi trả đầy đủ kịp thời cho người lao động các khoản như: lương và các khoản phụ cấp từ nguồn ngân sách Nhà nước và nguồn kinh phí thu hợp pháp khác, XHHGD được nhà trường sử dụng đúng mục đích, góp phần hỗ trợ hoạt động CSGD và các hoạt động khác.

Nhà trường có Chi bộ độc lập, Chi bộ Trường MN Hoa Cúc được thành lập năm 2002 theo Quyết định số 66-QĐ/ĐU ngày 09/7/2002 của Đảng ủy phường Tân Phú, đến nay chi bộ có 19 đảng viên sinh hoạt. Chi bộ lãnh đạo nhà trường thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong 5 năm liên tiếp chi bộ được công nhận trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy phường Tân Phú tặng giấy khen.

Tin liên quan
Bản quyền thuộc Trường Mầm non Hoa Cúc
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đồng Thị Huệ
Điện thoại: 02713 887 339
Địa chỉ: Khu phố Phú Thanh - phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước.