Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 470
  • Tất cả: 72247
HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI - CẤP DƯỠNG GIỎI CẤP CƠ SỞ NAM HỌC 2016 -2017

Ngày 20 tháng 12 năm 2016, trường mầm non Hoa Cúc tổ chức khai mạc hội thi giáo viên dạy giỏi, nhân viên nuôi dưỡng giỏi cấp trường. 

Hội thi là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ nhằm tuyển chọn, công nhận giáo viên, nhân viên nuôi dưỡng đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường cũng như tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã, tạo điều kiện cho giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, tổ chức các hoạt động học tập cũng như sử dụng có hiệu quả và sáng tạo các phương tiện, đồ dùng dạy và học, thiết bị công nghệ thông tin và các kỹ thuật dạy học tích cực để thực hiện tốt chương trình Giáo dục mầm non.

          Hội thi gồm 02 nội dung: Phần thi lý thuyết về quy chế chăm sóc nuôi dạy trẻ. Qua phần thi này các đồng chí giáo viên, nhân viên nhớ lại các kiến thức về chăm sóc nuôi dạy trẻ, kiến thức về cách soạn bài cũng như vệ sinh môi trường lớp học… Phần thi thực hành, đối với giáo viên giảng dạy 01 tiết trong chương trình (trong thời điểm hội thi) do giáo viên bốc thăm đề tài với hình thức kết hợp sử dụng thiết bị CNTT và áp dụng các phương pháp giảng dạy hiện đại; đối với nhân viên nuôi dưỡng mỗi đồng chí thể hiện nấu một thực đơn theo ngày cho trẻ .

Phần thi lý thuyết đối với cấp dưỡng được tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm, với những câu hỏi liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ của người cấp dưỡng, các biện pháp để chế biến các món ăn phù hợp cho trẻ. Trong đó chú trọng nội dung hàm lượng dinh dưỡng của các nhóm thực phẩm, nguyên tắc xây dựng khẩu phần ăn cho trẻ hay những yêu cầu khi tổ chức bếp ăn trong trường mầm non để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm,...đặc biệt là quan tâm đến trẻ suy dinh dưỡng và dư cân béo phì.

         Hội thi giáo viên nhân viên nuôi dưỡng dạy giỏi cấp trường được sự quan tâm rất nhiều của các cô giáo và nhân viên nuôi dưỡng trong trường. Giáo viên , nhân viên dự thi tích cực nghiên cứu tài liệu về chuyên môn, đầu tư nhiều cho bài dạy của mình.









 


Bản quyền thuộc Trường Mầm non Hoa Cúc
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đồng Thị Huệ
Điện thoại: 02713 887 339
Địa chỉ: Khu phố Phú Thanh - phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước.