Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 470
  • Tất cả: 72247
Trường MN Hoa Cúc tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
Trường mầm non Hoa Cúc tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và ngày hội đến trường của bé năm học 2016-2017

Ngày 05/9/2016, Trường mầm non Hoa Cúc đã tổ chức lễ đón nhận Quyết định của UBND tỉnh công nhận “Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và Ngày hội đến trường của bé năm học 2016-2017. Dự lễ có đại diện Sở giáo dục và đào tạo tỉnh, bà Bùi Thị Minh Thúy – UVBTV Thị ủy, PCT UBND thị xã, ông Nguyễn Văn Khỏe – Trưởng phòng giáo dục và đào tạo thị xã Đồng Xoài, cùng đông đảo phụ huy và các cháu học sinh nhà trường.

 

 

Ban giám hiệu trường mầm non Hoa Cúc đón nhận quyết định của UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Trường mầm non Hoa Cúc được thành lập năm 2001, ngày đầu mới thành lập trường có 4 phòng học với 9 CB-GV và 108 học sinh. Qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường mầm non Hoa Cúc đã được xây dựng kiên cố với 15 phòng học với đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu hoạt động của nhà trường, cảnh quan trường lớp ngày càng khang trang, sạch đẹp hơn, đội ngũ giáo viên đảm bào về số lượng, trình độ đào tạo, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và nuôi dưỡng hơn 600 cháu ở các lớp nhóm năm. Hiện toàn trường có 65 CB-GV đều đạt chuẩn và trên chuẩn, cấp dưỡng đều đã qua các lớp bồi dưỡng kiến thức. Chất lượng giáo dục hàng năm của nhà trường được khẳng định qua từng năm học. Tỷ lệ bé khỏe bé ngoan cấp cơ sở hàng năm đạt trên 40% trong tổng số học sinh toàn trường; Tỷ lệ giáo viên dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi và chiến sĩ thi đua các cấp hàng năm đều tăng cao.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh đã trao quyết định và bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 2 của UBND tỉnh cho trường mầm non Hoa Cúc. Về dự lễ, bà Bùi Thị Minh Thúy – UVBTV Thị ủy, PCT UBND thị xã đã trao hoa chúc mừng nhà trường đón nhận bằng công nhận chuẩn quốc gia mức độ 2 và khai giảng năm học mới 2016-2017. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể giáo viên nhà trường trong những năm qua để đưa trường mầm non Hoa Cúc đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và chăm sóc nuôi dạy tốt các cháu.

 

Cùng với niềm vui nhà trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, cô giáo và các cháu trường mầm non Hoa Cúc đã hân hoan đón chào năm học mới 2016-2017 với ngày hội đến trường của bé vui tươi, rộn ràng qua các tiết mục múa, hát sôi nổi do chính cô và trò nhà trường biểu diễn.

 

Description: http://dongxoai.binhphuoc.gov.vn/uploads/images/12%2897%29.jpg

 

Tiết mục văn nghệ của cô và trò trường mầm non Hoa Cúc trong ngày hội đến trường của bé năm học 2016-2017.

                                                                                                                                        Tin từ Trường MN Hoa Cúc


Bản quyền thuộc Trường Mầm non Hoa Cúc
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đồng Thị Huệ
Điện thoại: 02713 887 339
Địa chỉ: Khu phố Phú Thanh - phường Tân Phú - TP Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước.